* Mô tả chi tiết công việc:
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách đại lý có sẵn của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ công việc marketing
- Hỗ trợ công việc event
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản 5 triệu/tháng + Hoa hồng.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hưởng theo Chính sách phúc lợi.
- Được đi du lịch 1 năm 1 lần.
- Được tham gia các hoạt động giải trí thường niên tại công ty.
- Được thưởng các ngày Lễ - Tết theo Quy định của Công ty.
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ tuổi dưới 30, không nói ngọng, nói lắp…
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
- Thành thạo tin học và internet (facebook, zalo, excel)
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online hoặc bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị, showroom.
* Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bản sao Giấy CMND; Sổ hộ khẩu công chứng; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng
- Giấy khám sức khỏe
- Đơn xin việc; CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm
- Ứng viên quan tâm xin mời nộp hồ sơ trực tiếp về VP Công ty hoặc gửi trực tuyến qua Email: tuyendung@gmail.com
- Chấp nhận hồ sơ photo ; không hoàn lại HS nếu không trúng tuyển